Mẹo nhỏ giúp chị em nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn

Những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp chị em nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.

1. Thể dục trước bữa sáng, không ăn sau 19h

Bạn sẽ cắt giảm được khoảng 520 calories khi thực hiên 2 điều này. Một nghiên cứu của Nhật Bản cho thấy, tập những bài tập giảm cân trước lúc ăn sáng giúp cơ thể đốt hơn 280 calories trong cả ngày so với tập buổi tối. Trong khi đó, cắt giảm ăn vặt buổi tối giúp giảm bới 240 calories mỗi ngày.



2. Ngồi ăn trước gương

Một nghiên cứu tiết lộ, khi ngắm mình trong gương lúc ăn, họ thường chọn đồ ăn tốt cho sức khỏe và ăn bớt trung bình khoảng 400 calories những thức ăn không phù hợp.

3. Nhai kẹo cao su và uống nhiều nước

Nếu ăn kẹo cao su không đường trong 1 giờ vào buổi sáng thì bạn sẽ ăn ít hơn 67 calories vào buổi trưa, thậm chí gấp đôi cho bữa tối. Người uống thêm 1-3 ly nước một ngày cũng cắt giảm 205 calories khi ăn. 


4. Không dùng điện thoại khi ăn

Vừa dùng điện thoại vừa ăn thường không tập trung vào bữa ăn nên không thấy no, và sau đó ăn vặt nhiều hơn. Như vậy, họ sẽ nạp thêm khoảng 200 calories mỗi ngày. Hơn nữa, việc không tập trung khi ăn sẽ gây hại rất lớn tới dạ dày.

5. Đi bộ nhanh chậm xen kẽ

Cách đi bộ này sẽ đốt nhanh hơn 20‰ so với bình thường, thậm chí so với đi nhanh. Như vậy một giờ sẽ đốt thêm được 90-120 calories. Đi bộ trong trời lạnh cũng đốt nhiều calories, trong 3 tiếng sẽ đốt được thêm 250 calories. Đây là cách giúp bạn giảm cân nhanh chóng mà vẫn khỏe mạnh.


6. Ngủ 7-8 tiếng một ngày

Thiếu ngủ làm chậm quá trình trao đổi chất trong cơ thể, và tăng cảm giác thèm ngọt. Một nghiên cứu cho thấy, những người ngủ 4 giờ một đêm tiêu thụ nhiều hơn 300 calories so với người ngủ bình thường. Người ngủ đủ cũng có thói quen tập thể thao nhiều hơn. Một bài tập ngắn cũng có thể đốt 200 calories.

7. Đặt đũa xuống giữa những lần ăn

Đây là cách để bạn giảm tốc độ ăn, giúp bớt đi 300 calories trong một bữa ăn.

8. Vận động khi có thể

Người đi lại nhiều đốt cháy 350 calories so với người thường ngồi một chỗ. Đối với các chị em làm việc trong môi trường văn phòng, cần thường xuyên đứng dậy để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe và vòng eo.


9. Tự nấu ăn tại nhà

Một nghiên cứu cho thấy nấu ăn ở nhà giúp cắt giảm trung bình 140 calories so với ăn ngoài hàng.

10. Nhai kỹ

Nhai chậm bằng nửa tốc độ bình thường sẽ giúp bạn cảm thấy no hơn, với lượng thức ăn ít hơn. Điều này cũng giúp ích rất tốt cho dạ dày. 

Video Giới Thiệu tác dụng giúp GIẢM CÂN hiệu quả từ trái Măng Cụt

Có thể bạn sẽ thích