5 bài tập giảm cân giúp cho đôi chân thon gọn

Để có một đôi chân thon gọn, săn chắc, bạn nên chăm chỉ tập luyện 5 bài tập giảm cân dưới đây:

Bài tập 1: 



- Bắt đầu với tư thế 1 chân khuỵu nhẹ, chân còn lại duỗi thẳng, dồn trọng tâm vào chân khuỵu.

- Giữ đầu gối luôn khuỵu, nhấc chân duỗi thẳng lên và xuống nhẹ nhàng.

- Thực hiện 10-15 lần cho một chân, sau đó đổi bên.

Bài tập 2: 


- Bắt đầu với tư thế 1 chân trước khuỵu, chân còn lại duỗi thẳng ra sau.

- Giữ chân trước khuỵu, từ từ nhấc chân sau lên và bước chéo vào trong một góc 45 độ. Sau đó, bước chân trở lại vị trí cũ.

- Thực hiện 10-15 lần cho mỗi chân rồi đổi bên.

Bài tập 3: 


- Bắt đầu với tư thế quỳ chống 2 tay xuống sàn, đầu gối và tay vuông góc với mặt đất.

- Giữ chân vuông góc rồi nhấc chân theo chiều ngang lên 1 góc 45 độ (1), sau đó duỗi chân thẳng ra sau và hơi hướng lên trên.

- Đưa chân trở về vị trí co gối (1) rồi khép lại vị trí ban đầu.

- Thực hiện 10-15 lần cho mỗi bên rồi đổi chân.

Bài tập 4: 


- Bắt đầu với tư thế nằm nghiêng người 1 bên, chân nằm dưới co nhẹ, chân trên duỗi thẳng.

- Từ từ nhấc chân thẳng lên trên 1 góc 45 độ rồi hạ xuống nhẹ nhàng.

- Thực hiện 10-15 lần cho một chân rồi đổi bên.

Bài tập 5:


- Bắt đầu với tư thế nằm sấp, hai chân duỗi thẳng.

- Nhấc một chân lên cao 1 góc 45 độ rồi hạ xuống.

- Thực hiện 10-15 lần cho một chân rồi đổi bên.



Video Giới Thiệu tác dụng giúp GIẢM CÂN hiệu quả từ trái Măng Cụt

Có thể bạn sẽ thích