Bí quyết giúp bạn giảm cân nhanh mà không cần phải tập thể dục

Bạn muốn giảm cân nhanh, nhưng lại không có thời gian để tập thể dục. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến mọi người vài cách giảm cân đơn giản mà không cần vận động nhiều.

Ăn bữa sáng đầy đủ, ngon miệng


Để giảm cân bạn không được ăn uống thất thường, bỏ bữa ăn. Đặc biệt là bữa ăn sáng. Theo nghiên cứu, những người thường xuyên không ăn sáng sẽ dễ tích chất béo cao hơn những người thường xuyên ăn sáng đến 4 lần. Điều này có nghĩa, ăn bữa ăn sáng sẽ giúp cơ thể ổn đinh quá trình trao đổi chất và lượng đường trong máu. Còn nếu như bạn không ăn sáng hoặc ăn sáng muộn thì sự trao đổi chất này sẽ chậm xuống khiến cho quá trình đốt cháy chất béo bị ngừng trệ. Ăn sáng đầy đủ, cung cấp một nguồn năng lượng dồi dào cho cả một ngày dài hoạt động. Bạn sẽ luôn cảm thấy no và ăn ít đi trong những bữa ăn còn lại. Từ đó hỗ trợ rất tốt cho quá trình giảm cân.

Uống 1 ly nước ép trái cây hoặc rau củ giúp giảm lượng mỡ thừa tích tụ


Đây cũng là một cách để bạn giảm cân nhanh. Uống một ly nước trước mỗi bữa ăn chính sẽ giúp làm giảm cảm giác thèm ăn và tăng cảm giác no, hạn chế lượng thức ăn đưa vào cơ thể, nhờ đó bạn có thể giảm cân hiệu quả. Ngoài nước lọc bạn có thể lựa chọn uống các loại nước ép rau cải, cà rốt, cà chua, bí đao, táo,… không chỉ giúp tạo cảm giác no, các loại nước ép này còn giúp bổ sung vitamin và khoáng chất tốt cho cơ thể. Nước ép trái cây sẽ cung cấp cho cơ thể một lượng chất xơ nhất định, giúp cơ thể bài tiết độc tố và lượng mỡ tích tụ lâu ngày một cách đáng kể. Nên uống 1 ly nước trước khi ăn 5 -10 phút bạn nhé!

- Uống nước chanh: một ly nước ấm có pha 1 thìa cà phê nước cốt chanh và 1 thìa cà phê mật ong vào mỗi buổi sáng trước ăn sáng 30 phút là cách giúp bạn đốt cháy lượng mỡ thừa cơ thể nhanh chóng. 

- Nước ép rau quả: ngoài ăn trực tiếp, bạn có thể sử dụng nước ép, bạn có thể uống nước ép rau cần tây, nước ép bí đao, dưa chuột,… vừa giúp làm đẹp da, cung cấp vitamin cho cơ thể và giảm cân hiệu quả.


- Nước ép bưởi: bưởi chứa ít calo nhưng lại giàu vitamin C, giúp trung hòa lượng protit, đạm, chất béo có trong các loại thức ăn, kích thích hệ tiêu hóa, ngăn ngừa sự tích tụ mỡ vì thế uống/ăn bưởi rất tốt cho việc giảm cân và giảm các nguy cơ về bệnh tim mạch.

- Nước chè xanh: chè xanh có chứa các chất chống oxy hóa, kích thích quá trình trao đổi chất, không chỉ tốt cho hệ tiêu hóa, đốt cháy mỡ và chất béo dư thừa cho cơ thể, mà nó còn giúp giảm mệt mỏi, căng thẳng rất tốt.

Bỏ ngay quan niệm “ngủ ít thì giảm cân nhanh” 


Mối liên hệ của việc ngủ và việc giảm cân bị khá nhiều người hiểu nhầm. Họ cho rằng, việc ngủ ít đi sẽ làm tăng khả năng thành công của chế độ giảm cân. Ngủ ít có xu hướng ảnh hưởng đến tỷ lệ trao đổi chất cũng như làm cho lượng calo bị đốt cháy ít hơn. Thiếu ngủ có thể tăng lượng cortisol, gây căng thẳng và kích thích cảm giác đói. Đi ngủ cũng là một trong những biện pháp giúp kiềm hãm việc đói bụng trong khi bạn giảm cân. Vậy nên, bạn nên dừng ngay việc ngủ ít với mong muốn giảm cân nhanh đi và thay vào đó là một giấc ngủ đầy đủ và ngon giấc.

Video Giới Thiệu tác dụng giúp GIẢM CÂN hiệu quả từ trái Măng Cụt

Có thể bạn sẽ thích