5 bài tập giảm cân giúp lấy lại vóc dáng thon gọn cực nhanh

Chỉ 5 phút luyện tập, bạn vẫn có thể thoải mái tinh thần và nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả khi biết cách kết hợp giữa thể dục và chế độ ăn hàng ngày.

Những bài tập giảm cân ép cân có thể đem lại cho bạn một vóc dáng như mong ước nhưng đòi hỏi phải trải qua quá trình luyện tập trong thời gian dài và một chế độ ăn uống kiêm khen. Nếu vấn đề cân nặng tiêu tốn của bạn quá nhiều thời gian, bạn có thể thử một số biện pháp khác nhẹ nhàng hơn, ví dụ như mỗi ngày 5 phút cùng bài tập giảm cân hiệu quả tại nhà mà L'Officiel Vietnam chuẩn bị giới thiệu đến bạn:
1. Tư thế chữ V ngược (30 giây)
Bạn chỉ cần dành ra 30 giây cho tư thế này. Nằm sấp xuống sàn, đặt tay trên mặt đất, ngón chân đặt trên khăn và từ từ nâng cơ thể lên cao cho tới khi cơ thể được cân bằng tạo thành hình chữ V ngược. Di chuyển hai bàn chân ra vào trong khoảng 30 giây. Tư thế này đặc biệt tốt cho cánh tay và lưng.


Tư thế chữ V ngược
2. Động tác W (1phút)
Động tác thể dục này sẽ giúp chân và bụng của bạn phải làm việc. Nằm ngửa trên thảm, hai chân đặt thẳng sát nhau, từ từ nhấc chân lên và đưa về hướng bụng. Tiếp đó vừa hạ hai chân xuống vừa căng hai chân ra theo hướng đối diện nhau và tiếp tục nâng chân đưa về hướng bụng của bạn. Hạ chân xuống một lần nữa đồng thời kéo hai chân sát lại rồi lại nâng chân lên. Thực hiện động tác này trong 1 phút bạn sẽ cảm thấy vùng bụng và chân nóng ran. Đây chính là cách giảm mỡ cho phần dưới cơ thể hữu hiệu nhất.


Bài tập giảm cân hiệu quả cho phần dưới cơ thể
3. Tư thế siêu nhân (30 giây)
Đây là một tư thế làm nhỏ vùng bụng, đùi và lưng dưới bạn nên áp dụng khi muốn tìm một bài tập giảm cân hiệu quả.


Cách thực hiện: căng mình trên mặt đất bằng cách giữ cho tay và chân thăng bằng trên không trong khi bụng tiếp xúc với mặt thảm. Trong khi thực hiện động tác này, cố gắng giữ cho đùi và ngực càng thẳng hàng, càng thăng bằng càng tốt.

Động tác siêu nhân giúp làm nhỏ vòng eo tuyệt đối
4. Động tác nhảy tại chỗ (30 giây)
Động tác ngồi xổm và nhảy tại chỗ giúp săn chắc cơ vùng đùi. Bạn cần đứng thẳng, hai chân mở rộng bằng vai, từ từ hạ người xuống theo tư thế ngồi xổm và bật người nhảy lên trước khi hoàn toàn ngồi xuống.

5. Tư thế bật nhảy (1 phút)
Nâng chân trái lên cao khỏi mặt đất, chống hai tay xuống đất và bật nhảy thật nhanh. Tư thế này sẽ giúp cơ thể bạn săn chắc và thon gọn rất nhanh.



Video Giới Thiệu tác dụng giúp GIẢM CÂN hiệu quả từ trái Măng Cụt

Có thể bạn sẽ thích