4 bài tập giúp giảm mỡ thừa toàn thân cực nhanh

Đây là thời đại mà nhà nhà quan tâm đến sức khỏe, người người mong muốn được khỏe đẹp hơn, đặc biệt là vấn đề cải thiện vóc dáng cơ thể.

Nhiều cô nàng sẵn sàng chi rất nhiều tiền cho những phòng tập thể hình, các loại thực phẩm chức năng có tác dụng “thần kỳ” và dàn máy tập đắt tiền. Nhưng có những người chọn phương pháp đơn giản hơn: tập thể dục và ăn uống lành mạnh. Lối sống năng động, thực phẩm xanh và những thói quen tốt sẽ giúp cho bạn vui vẻ và khỏe khoắn hơn mỗi ngày.

Chúng tôi giới thiệu với bạn 5 bài tập giảm cân đơn giản bạn có thể tập ở nhà hoặc bất cứ đâu, kể cả khi đang đi công tác hay đi du lịch. Bạn sẽ thấy cơ thể thay đổi rõ ràng sau một tháng. Tuy cân nặng không giảm quá nhanh, nhưng một vóc dáng thon thả, săn chắc với những đường cong nóng bỏng hoàn toàn trong tầm tay bạn.

1. Plank cho cơ bụng săn chắc


Đây là một trong những bài tập hiệu quả nhất cho việc giảm mỡ, hình thành cơ bụng săn gọn và tăng độ chắc khỏe cho đôi vai. Plank chỉ gồm một động tác duỗi thẳng người, chống tay xuống sàn và giữ nguyên tư thế càng lâu càng tốt. Chú ý:
Giữ cho đầu giữ thẳng nhìn về phía trước
Hai tay chống xuống sàn tạo thành góc 90 độ
Lưng và chân phải tạo thành một đường thẳng
Hai chân khép lại, duỗi thẳng về phía sau, hơi nhón mũi chân

2. Bài tập Chống đẩy (Push up) giảm mỡ toàn thân


Bài tập này giúp tăng sức bền và tác động đến hầu hết các cơ bắp của bạn. Nằm úp xuống mặt sàn, tay mở rộng bằng vai chống xuống đỡ lấy cơ thể. Sau đó, từ từ hạ xuống sát và song song với mặt sàn rồi lại nâng lên. Chú ý:
Luôn giữ cho lưng, mông và chân của bạn tạo thành một đường thẳng, không để hông cao quá hay thấp quá
Giữ khuỷu tay gần cơ thể để tăng sức chống, các ngón tay khép lại
Nhìn xuống sàn, giữ đầu và cổ thẳng để tránh mỏi cổ
Hít vào khi bạn hạ xuống, thở ra khi bạn nâng lên

3. Bài tập Squat cho vòng ba nóng bỏng


Đây là động tác giúp tăng kích cỡ cho vòng ba thêm gợi cảm, đốt mỡ toàn thân và xây dựng cơ bắp ở lưng, đùi và chân. Tư thế tập Squat chuẩn như sau:
Hai chân mở rộng, bàn chân và đầu gối hướng ra ngoài
Mắt nhìn thẳng, ngực ưỡn ra, vai mở rộng, bụng hóp lại, giữ lưng thẳng sao cho vai, lưng, mông tạo thành một đường chéo
Từ từ hạ mông, ngồi xổm xuống, càng sâu càng tốt. Bạn dùng đầu gối và chân nâng đỡ cơ thể, lưng giữ thẳng, cong mông và đẩy ra sau càng xa càng tốt. Lưu ý cần giữ vai, lưng và mông luôn tạo thành một đường chéo từ trên xuống dưới.

Giữ nguyên tư thế squat trong 2 giây rồi đứng lên. Lặp lại nhiều lần.

4. Bài tập Bird-dog cho lưng-bụng-đùi săn chắc


Đây là động tác mà phần lưng, cơ bụng, cơ mông, chân và tay đều hoạt động, giúp đốt cháy nhiều calo. Hai bàn tay hướng về phía trước, chống lên thảm tập. Cẳng chân để áp sát mặt sàn, sao cho thân người và phần đùi vuông góc với nhau. Nâng chân phải lên song song thành một đường thẳng với thân người, tay trái đưa ra phía trước, lòng bàn tay úp xuống. Giữ thẳng chân tay trong 30 giây rồi chuyển động tác với chân và tay còn lại.

Video Giới Thiệu tác dụng giúp GIẢM CÂN hiệu quả từ trái Măng Cụt

Có thể bạn sẽ thích