4 cách giảm mỡ bụng cực nhanh cho dân văn phòng

Mỡ thừa ở vùng bụng luôn là nỗi băn khoăn, lo lắng của các chị em phụ nữ nhất là trong điều kiện công việc hiện nay thường xuyên phải ngồi nhiều và không có thời gian để luyện tập thể dục thể thao thường xuyên. Vì vậy, các chị em phụ nữ cần nằm rõ những cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả dưới đây để có thân hình quyến rũ và ngăn ngừa bệnh tật:

1. Vòng eo "con kiến" với phương thức mát xa vùng bụng bằng muối

Đây là cách giảm mỡ bụng hiệu quả và cực kì an toàn để các chị em phụ nữ có thể thực hiện tại nhà. Chỉ cần rang nóng khoảng nửa bát muối và cho vào tấm khăn, sau đó chườm và mát xa vùng bụng xung quanh rốn. Phương pháp giảm cân này vừa đơn giản, dễ thực hiện, chi phí thực hiện lại thấp mà hiệu quả đem lại cực kì cao. Chỉ cần 2 -3 tháng bạn sẽ có ngay vòng bụng săn chắc và thon gọn.


Mát xa bụng bằng muối là cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả

Nếu kiên trì sử dụng thì đây là cách làm giảm mỡ bụng an toàn và hiệu quả nhất.

2. Học cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả bằng trái cây giàu Vitamin C

Dân văn phòng đặc biệt là các chị em phụ nữ rất thích ăn vặt. Vì vậy, thật không quá khó để có thể bổ sung các loại trái cây giàu vitamin C và E như: ổi, bưởi, cam, chanh, cà chua…. vừa chống lão hóa vừa làm đẹp da. Hơn nữa lượng calo trong loại quả này rất thấp nhưng lại chứa một lượng chất xơ khá cao nên được coi là loại thực phẩm giảm mỡ bụng và giảm cân hiệu quả cho các chị em phụ nữ.


Trong những cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả thì ăn trái cây giàu vitamin C,E là thuận tiện và đơn giản nhất
3. Trà xanh - Cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả không ngờ đến

Trà xanh rất tốt cho sức khỏe. Ngoài khả năng chống lão hóa, đẹp da thì trà xanh có thể dùng thay nước uống hàng ngày. Dùng nước từ lá trà tươi hoặc trà khô kèm theo chế độ ăn uống hợp lý và khoa học sẽ đem đến hiệu quả giảm mỡ bụng tuyệt vời. Tuy nhiên, khi sử dụng trà xanh nên lưu ý uống sau khi ăn nhẹ hoặc hạn chế uống lúc đói để tránh say trà và rối loạn tiêu hóa.


4. Bỏ túi các cách giảm mỡ bụng hiệu quả

 với chế độ luyện tập hợp lýBạn nên dành khoảng 30 phút mỗi ngày để đi bộ hoặc luyện tập những động tác nhẹ nhàng như: lắc hông, lắc vòng, gập bụng, đi bộ…. Những hoạt động này có thể thực hiện được kể cả khi bạn là dân văn phòng thường xuyên phải ngồi. Bạn có thể đứng dậy đi lại trong phòng nếu không thể ra ngoài, tránh ngồi một chỗ quá lâu. Đồng thời, hạn chế bổ sung thực phẩm protein vào buổi tối trước khi đi ngủ, lúc này cơ thể không vận động, lượng protein và calo không được chuyển hóa sẽ làm bạn khó tiêu và tích tụ mỡ thừa ở bụng.

Video Giới Thiệu tác dụng giúp GIẢM CÂN hiệu quả từ trái Măng Cụt

Có thể bạn sẽ thích