Bí quyết tăng chiều cao hiệu quả ở tuổi 15

Bắt đầu thực hiện ngay những mẹo nhỏ đơn giản dưới đây nếu muốn sở hữu một chiều cao hoàn hảo, đảm bảo sẽ là bí quyết tăng chiều cao ở tuổi 15 mà bạn không thể bỏ qua.

Để cải thiện chiều cao nhanh nhất trong giai đoạn dậy, đặc biệt là các đối tượng ở đội tuổi 15 thì ngoài giải pháp tập luyện các bài tập tăng chiều cao ở tuổi 15, ăn uống những thức ăn dinh dưỡng hay chế độ nghỉ ngơi hợp lý thì việc vận dụng 4 mẹo nhỏ dưới đây sẽ là cách giúp cao hơn hiệu quả nhất. Đừng bỏ qua cơ hội cao lên như mong muốn, tham khảo ngay bí quyết tăng chiều cao!

1. Tư thế ngồi đúng chuẩn


Ngồi đúng chuẩn để cao hơn

Thay đổi những thói quen hàng ngày là bước đầu tiên trong cách làm tăng chiều cao ở tuổi 15 hiệu quả mà bạn cần biết, nhất là tư thế ngồi của một người. Đại đa số thời gian một ngày của các học sinh đều phải ngồi nhiều, cho nên việc như thế nào tạo nên ảnh hưởng rất lớn đến quá trình tăng trưởng chiều cao. Đối với những đối tượng đang trong giai đoạn dậy thì, đây là thời điểm xương phát triển tốt nhất. Cho nên tập thói quen ngồi đúng cách giúp cho xương sống và các cơ hoạt động và tăng trưởng tốt nhất, tạo điều kiện cho chiều cao phát triển hiệu quả.

Để tập thói quen ngồi đúng cách mỗi ngày không hề khó, điểm nhấn quan trọng chính là lưng phải thẳng, hai bàn chân tiếp xúc hoàn toàn với mặt đất tạo điểm vuông góc tại đầu gối. Cố gắng cho đầu, cổ, lưng, hông, mông luôn nằm trên một đường thẳng.
2. Thay thế giày cao gót bằng giày bệt


Thay thế giày cao gót bằng giày bệt

Cứu cánh hoàn hảo cho các cô nàng nấm lùn là giày cao gót, nhưng đây cũng là nguyên nhân tạo nên nguy cơ chiều cao bị ức chế và không phát triển. Sử dụng nhưng không lạm dụng là điều bạn phải nhớ nếu muốn dùng giày cao gót, nhất là với các đối tượng đang trong giai đoạn dậy thì. Việc mang giày cao gót quá thường xuyên sẽ gây ra ảnh hưởng đến độ ưỡn cột sống, thắt lưng tác động xấu cho quá trình tăng trưởng chiều cao của bạn. Cách tăng chiều cao ở tuổi 15 tốt nhất bạn cần nhớ chính là thay thế giày cao gót bằng những đôi giày bệt an toàn.
3. Tránh xa những hành động xấu trong các tư thế


Cần tránh xa các tế thế xấu khi muốn tăng chiều cao ở tuổi 15

Một số thói quen của cơ thể được hình thành một cách vô thức như lắc bẻ cổ, xoắn vặn lưng quá mức, hoạt động mạnh hay massage quá mức,…hay các thói quen hàng ngày như nằm xem tivi, nằm nệm quá mềm, nằm võng nằm sấp đều gây ra những tác động xấu đến các cơ và là nguyên nhân tiêu cực cho quá trình cải thiện chiều cao,

Bí quyết tăng chiều cao ở tuổi 15 hiệu quả mà bạn cần biết chính là thường xuyên vận động, thay đổi các tư thế xấu khi sinh hoạt, làm việc để tăng cường sức khỏe và chiều cao.
4. Tránh mang vác vật nặng

Giai đoạn tuổi dậy thì là thời điểm cơ thể có thể phát triển và tăng chiều cao nhanh nhất, chính vì vậy việc mang vác các vật nặng thường xuyên hoặc lệch vai (mang túi xách, balo….) đều gây ra ảnh hưởng không tốt cho sự phát triển của chiều cao.


tránh mang vác các vật nặng cồng cền khi trong quá trình phát triển chiều cao ở tuổi 15

Mang túi xách, ba lô quá nặng và lệch vai đều gây ra những tác động không tốt đến sư phát triển chiều cao. Cho nên bí quyết tăng chiều cao ở các độ tuổi hiệu quả nhất chính là tránh trường hợp mang quá nặng và lệch vai sang một bên điều này làm cơ thể không cân bằng ảnh hưởng lớn đến việc phát triển chiều cao. Giải đáp lời thắc mắc làm thế nào để tăng chiều cao ở tuổi 15 tốt nhất trong trường hợp này, chính là tránh xa những nguy cơ làm ức chế chiều cao như trên. Thay vì mang lệch vài sẽ làm cho 1 bên cơ chịu đựng 1 lức lớn, gây ra vấn đề lệch xương, nếu phải thực hiện liên tục trong thời gian dài còn dẫn đến tình trạng vai phát triển không đồng đều và làm giảm khả năng phát triển của chiều cao.

Cùng tăng chiều cao ở tuổi 15 nhanh hơn với 4 mẹo đơn giản này sẽ giúp bạn dễ dàng có được một chiều cao như mong muốn.

Video Giới Thiệu tác dụng giúp GIẢM CÂN hiệu quả từ trái Măng Cụt

Có thể bạn sẽ thích